Văn hóa - Xã hội

Khai mạc giải bóng chuyền truyền thống ngành GD&ĐT huyện Vị Xuyên lần thứ 28

04/11/2022 07:56 83 lượt xem

     Ngày 3/11, phòng GD&ĐT huyện Vị Xuyên đã tổ chức Khai mạc giải bóng chuyền truyền thống lần thứ 28 nhằm lập thành tích chào mừng 190 năm Ngày thành lập huyện (1/1/1833 – 1/1/2023) và kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện, các ban ngành chuyên môn huyện và đơn vị nhà tài trợ.

Khai mạc giải bóng chuyền truyền thống ngành GD&ĐT huyện Vị Xuyên lần thứ 28
Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại lễ Khai mạc giải bóng chuyền truyền thống ngành GD&ĐT huyện Vị Xuyên lần thứ 28

     Giải bóng chuyền truyền thống ngành GD&ĐT huyện Vị Xuyên được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993, đến nay đã tổ chức được 28 lần, thường niên vào mỗi dịp mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, qua mỗi năm tổ chức giải lại ngày càng phát triển và nâng cao cả về quy mô và chất lượng, thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành hưởng ứng, tham gia. Trong giải bóng chuyền năm 2022 này, toàn huyện có tổng số 81 đội, với 13 đội bóng chuyền nam và 68 đội bóng chuyền nữ, chia làm 2 hạng, hạng A của nữ có 16 đội, hạng B của nữ có 52 đội với tổng số 650 vận động viên tiêu biểu xuất sắc đến từ các đơn vị trường học từ bậc Mầm non đến THCS trong toàn huyện, trong đó có nhiều trường tham gia đủ cả đội tuyển nam và nữ. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, dự kiến kết thúc vào ngày 6/11. 

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

      Qua đây, nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, tăng cường nâng cao sức khỏe cho cán bộ viên chức giáo viên trong toàn ngành, tích cực lập thành tích thi đua chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập huyện và 40 năm Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đây cũng là dịp cho cán bộ giáo viên được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong công tác thể dục thể thao, gắn kết tình đoàn kết, thống nhất trong ngành giáo dục, tạo khi thế sôi nổi, phấn khởi, động viên tinh thần cán bộ, giáo viên tích cực hăng say làm việc, nâng cao chất lượng giáo dục huyện nhà. 

Các đội bước vào thi đấu sôi nổi ngay sau lễ Khai mạc 

     Ngay sau lễ khai mac, các đội đã cùng thi đấu sôi nổi trên tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học hỏi lẫn nhau, cống hiến hết mình cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt có chuyên môn cao./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập