Văn hóa - Xã hội

Khánh thành lớp học tình thương tại xã Linh Hồ

16/08/2023 14:05 75 lượt xem

          Ngày 15/8, huyện Vị Xuyên, phối hợp với  Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang, tổ chức khánh thành lớp học tình thương tại thôn Lùng Chang, xã Linh Hồ. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng - PCT, UBND huyện. Cùng dự có một số ban, ngành đoàn thể của huyện, cấp ủy chính quyền địa phương và giáo viên, học sinh trường tiểu học B Linh Hồ.

Khánh thành lớp học tình thương tại xã Linh Hồ
Toàn cảnh lễ khánh thành lớp học tình thương, tại thôn Lùng chang xã Linh Hồ

          Lớp học tình thương được xây dựng, do Ông Phó Đức An - Nhà văn hóa, Nhà thư pháp, thành phố Hà Nội và các bạn tài trợ 650 triệu đồng, để xây dựng một lớp học 5 gian, bằng 120 mét vuông, được xây dựng khang trang đạt chuẩn quốc gia về cơ sở vật chất, đáp ứng tốt yêu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh. Sau hơn 3 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Đặng Thị Phượng - PCT, UBND  huyện, cảm ơn các nhà hảo tâm, đã giúp đỡ huyện Vị Xuyên xây dựng thành công lớp học tình thương, tạo điều thuận lợi cho các thầy cô giáo và học sinh, nâng cao chất lượng sự nghiệp giáo dục.

Các đại biểu cắt băng khánh thành đưa lớp học tình thương vào sử dụng
Nhà văn hóa, Nhà thư pháp, Phó Đức An và các bạn tài trợ, tặng quà cho học sinh

          Công trình lớp học tình thương tại thôn Lùng Chang, thuộc Trường Tiểu học Linh Hồ, được xây dựng với mục tiêu sẽ tạo ra nguồn lực lâu dài, góp phần nâng cao trình độ dân trí và phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương, tạo điều kiện để thầy và trò trường Tiểu học Linh Hồ nâng cao chất lượng dạy và học trong thời gian tới. Nhân dịp này, Nhà văn hóa, Nhà thư pháp, Phó Đức An và các bạn tài trợ, đã trao nhiều phần quà trị giá trên 150 triệu đồng, cho các thầy cô giáo và học sinh, thuộc Trường tiểu học B Linh Hồ…

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập