Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại trường học.

23/02/2021 02:12 54 lượt xem

Nhằm nắm bắt tình tình thực hiện công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại các trường học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán và nghỉ phòng chống dịch Covid – 19. Chiều 22/02, Đồng chí Đặng Thị Phượng - PCT UBND huyện đã đi kiểm tra tại một số đơn vị trường học tại các xã Trung Thành, thị trấn Việt Lâm và thị trấn Vị Xuyên.

             Qua kiểm tra thực tế, nhìn chung các trường học đã tích cực, chủ động, thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm đúng theo yêu cầu đặt ra như: Vệ sinh trường, lớp sạch sẽ, thông thoáng; cung cấp thông tin về dịch bệnh và các biện pháp phòng, chống dịch đầy đủ cho học sinh và phụ huynh; tăng cường hệ thống vòi nước sạch; bố trí máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang để giáo viên, học sinh sử dụng thường xuyên.

Sau khi nghe các nhà trường báo cáo về công tác phòng, chống dịch Covid-19, việc dạy và học của giáo viên, học sinh, đồng chí Đặng Thị Phượng - PCT UBND huyện ghi nhận sự chủ động của các nhà trường trong công tác phòng, chống dịch; sự cố gắng, nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn của cán bộ, giáo viên, học sinh các trường trong việc dạy và học cho các em học sinh. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đồng chí đề nghị các trường học tiếp tục thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác phòng, chống dịch; tuyệt đối không lơ là, chủ quan, đảm bảo an toàn sức khỏe cho giáo viên và học sinh ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập