Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao hỗ trợ cho gia đình bị cháy nhà tại xã Thượng Sơn

26/08/2021 01:24 80 lượt xem

Ngày 25/8, đồng chí Mai Thị Hạnh - Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Chương Văn Thỏng, thôn Khuổi Xỏm xã Thượng Sơn không may bị cháy nhà.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao hỗ trợ cho gia đình bị cháy nhà tại xã Thượng Sơn
Đồng chí Mai Thị Hạnh – Phó Chủ tịch HĐND huyện trao tiền hỗ trợ của huyện cho gia đình anh Thỏng

     Trước đó vào khoảng 19 giờ 15 phút ngày 24/8, khi mẹ anh Thỏng đang đun bếp nấu cám thì bất ngờ ngôi nhà bị cháy. Do ngôi nhà sàn được xây dựng bằng vật liệu khung gỗ, lợp mái cọ nên dễ bén lửa, sau gần 1 tiếng thì ngôi nhà sàn 3 gian đã bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tổng thiệt hại khoảng 130 triệu đồng. Nhận được thông tin, cấp uỷ, chính quyền xã đã huy động các lực lượng tại chỗ hỗ trợ gia đình dựng chỗ ở tạm và huy động xã hội hoá các vật dụng thiếu yếu.

     Ngay sau khi nhận được tin báo, đồng chí Mai Thị Hạnh – Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng cấp uỷ chính quyền xã Thượng Sơn đã đến trao hỗ trợ số tiền của huyện là 10 triệu đồng và động viên gia đình anh Thỏng cố gắng vượt qua khó khăn. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân trong thôn quan tâm, chung tay giúp đỡ gia đình anh Thỏng sớm ổn định cuộc sống./.

Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập