Văn hóa - Xã hội

Lễ ký kết phối hợp giữa Kho bạc Nhà nước Vị Xuyên và Công an huyện Vị Xuyên

19/10/2022 09:01 90 lượt xem

     Chiều ngày 18/10, Kho bạc Nhà nước ( KBNN) Vị Xuyên và Công an huyện Vị Xuyên đã thực hiện ký kết phối hợp về việc thực hiện đảm bảo an ninh và an toàn tiền, tài sản trong hệ thống Kho bạc Nhà nước huyện Vị Xuyên.

Lễ ký kết phối hợp giữa Kho bạc Nhà nước Vị Xuyên và Công an huyện Vị Xuyên
Lãnh đạo hai đơn vị ký kết Quy chế phối hợp.

       Mục đích của ký kết phối hợp giữa Công an huyện và Kho bạc Nhà nước nhằm làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị nội bộ và an toàn bảo mật đối với lĩnh vực công nghệ thông tin trong hệ thống KBNN. Đảm bảo bí mật nhà nước về thông tin, số liệu, tài liệu thuộc danh mục bí mật nhà nước và an toàn tiền, tài sản KBNN. Tổ chức phòng chống đột nhập, phòng chống tiền giả và phòng cháy chữa cháy, thiên tai, lũ lụt tại KBNN. Phòng chống tội phạm và các vấn đề an ninh chính trị có liên quan đến cán bộ, công chức trong hệ thống KBNN. Đấu tranh với các âm mưu, hoạt động gây mất an ninh và an toàn tài sản nhà nước trong hệ thống KBNN huyện.

       Tại buổi Lễ, Lãnh đạo hai đơn vị đã ký kết Quy chế phối hợp về việc đảm bảo an ninh, tiền, tài sản trong hệ thống Kho bạc. Công an huyện và Kho bạc Nhà nước với trách nhiệm, quyền hạn được giao cam kết thực hiện đúng, đầy đủ các nội dung đã ký kết góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội và tài sản của Kho bạc trên địa bàn huyện./.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập