Văn hóa - Xã hội

Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Bóng chuyền hơi 30/4 thị trấn Vị Xuyên

17/04/2023 09:38 381 lượt xem

         Hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên. Ngày 15/4, Tại Hạt Kiểm lâm Vị Xuyên, CLB Bóng chuyền hơi 30/4 đã tổ chức lễ ra mắt CLB Bóng chuyền hơi 30/4, thị trấn Vị Xuyên. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên và lãnh đạo thị trấn Vị Xuyên.

Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Bóng chuyền  hơi 30/4 thị trấn Vị Xuyên
Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng CLB bóng chuyền hơi 30/4.

          Tại lễ ra mắt, đã thông qua Quyết định thành lập CLB Bóng chuyền hơi của UBND thị trấn Vị Xuyên và Quy chế hoạt động của CLB. Theo đó, CLB bóng chuyền hơi 30/4 được chính thức ra mắt với 22 thành viên đến từ Hạt Kiểm lâm Vị Xuyên và một số tổ khu phố thị trấn Vị Xuyên. Sân bóng chuyền hơi tại Hạt Kiểm lâm Vị Xuyên được chọn sân luyện tập và thi đấu giao hữu của CLB. 

Lãnh đạo thị trấn Vị Xuyên tặng hoa và trao Quyết định thành lập CLB bóng chuyền hơi 30/4.

        Trong những năm gần đây, phong trào tập luyện thể dục, thể thao của huyện Vị Xuyên ngày một phát triển, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Trong đó có môn bóng chuyền hơi, CLB thành lập nhằm tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, nâng cao sức khỏe và trình độ kỹ chiến thuật cho những người đam mê môn Bóng chuyền hơi. Từ đó, thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trong huyện. Ngay sau lễ ra mắt, CLB bóng chuyền hơi 30/4 đã tổ chức các trận bóng giao hữu với các đội đến từ huyện Bắc Quang, Quang Bình và thị trấn Việt Lâm.

Trận giao hữu giữa CLB bóng chuyền hơi 30/4 và đội bóng chuyền hơi Siêu thị Cường Hằng (huyện Quang Bình)

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập