Văn hóa - Xã hội

Liên Công đoàn khối UBND huyện gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

21/10/2020 01:05 77 lượt xem

Chiều ngày 20/10, Liên Công đoàn khối UBND huyện đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và lãnh đạo Hội LHPN huyện.

      Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm lịch sử của Hội LHPN Việt Nam. Cùng chung với truyền thống đáng tự hào đó, các chị em phụ nữ khối UBND huyện đã tích cực thi đua, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nhiều chị em đã được các cấp khen thưởng vì đã có nhiều đóng góp, cống hiến trong quá trình công tác.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên khẳng định: Những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân huyện Vị Xuyên đã đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp công sức và trí tuệ không nhỏ của đông đảo phụ nữ toàn huyện. Trong đó, chị em phụ nữ khối UBND huyện là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành tích chung của huyện nhà. Đồng thời mong muốn, chị em phụ nữ khối UBND huyện làm tốt công tác tham mưu và xây dựng chương trình hành động cụ thể để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV đã đề ra; tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong công việc, xứng đáng là nữ cán bộ, công chức của huyện Vị Xuyên anh hùng. Bên cạnh công việc, nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, cần chăm lo, gìn giữ hạnh phúc gia đình và tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

  Một trận kéo co giữa các đội với sự tham gia đông đủ của cán bộ, công chức liên Công đoàn khối UBND huyện

Ngay sau buổi gặp mặt, Liên Công đoàn khối UBND huyện đã tổ chức hoạt động vui chơi ngoài trời, thu hút đông đảo cán bộ, công chức tham gia, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong ngày kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập