Văn hóa - Xã hội

Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Giang tặng quà tết cho hộ nghèo tại xã Ngọc Minh huyện Vị Xuyên

26/01/2022 03:10 57 lượt xem

Nhằm chung tay chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 25/1, Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Hà Giang đã đến tặng quà tết cho người nghèo trên địa bàn xã Ngọc Minh.

Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Giang tặng quà tết cho hộ nghèo tại xã Ngọc Minh huyện Vị Xuyên
Đại diện xã Ngọc Minh nhận quà từ lãnh đạo Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Giang.

Nhân dịp Tết nguyên Đán Nhâm Dần đang đến gần, Ngân hàng đã trao 50 suất quà cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, với mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Cùng với đó, hỗ trợ 1 hộ nghèo khó khăn về nhà ở theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy Hà Giang là 60 triệu đồng. Được biết, số tiền trên được trích từ nguồn quỹ công đoàn và sự đóng góp của cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Đây là hoạt động ý nghĩa của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Giang nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, để bà con hộ nghèo trên địa xã Ngọc Minh có thêm điều kiện vui xuân, đón tết. Tặng quà Tết cho đồng bào nghèo đã trở thành một hoạt động từ thiện xã hội thường niên được BIDV thực hiện liên tục trong nhiều năm qua.

Lãnh đạo Ngân hàng BIDV Hà Giang cùng chính quyền địa phương kiểm tra tiến độ xây dựng nhà theo QĐ 1953 Tỉnh uỷ Hà Giang tại thôn Pạu, xã Ngọc Minh

 

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập