Nông thôn mới

Ra quân thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng NTM tại Thanh Thủy

16/03/2021 01:46 65 lượt xem

Nhằm thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, cải thiện môi trường sống của nhân dân. Định kỳ theo lịch hàng tuần, Hội LHPN phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã Thanh Thủy đã tổ chức dọn đẹp vệ sinh đường làng ngõ xóm, trồng cây cảnh quan, cải tạo vườn tạp trên địa bàn.

          Trong đợt này, Hội LHPN và Đoàn viên thanh niên xã đã huy động trên 100 hội viên và nhân dân tại các thôn hỗ trợ thôn Thanh Sơn quét dọn đường làng ngõ xóm, phát quang cây che khuất tầm nhìn, khơi thông kênh mương thoát nước….Hướng dẫn, hỗ trợ các hội viên chỉnh trang khuôn viên hộ gia đình, quy hoạch, lựa chọn loại cây phù hợp để cải tạo vườn tạp, xây dựng vườn mẫu. Với tinh thần hăng hái, trách nhiệm và gương mẫu của các hội viên phụ nữ và đoàn viên thanh niên xã Thanh Thủy nên chỉ trong thời gian ngắn đã hoàn thành công việc, các tuyến đường được phát quang, dọn đẹp gọn gàng, sạch đẹp.

         Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa được Hội LHPN và Đoàn viên thanh niên xã thực hiện thường xuyên, phát động sâu rộng tới toàn thể đoàn viên và nhân dân cùng tham gia, giúp xây dựng môi trường sống sáng - xanh - sạch - đẹp, góp phần quan trọng trong hoàn thành các tiêu chí NTM và phấn đấu đưa xã Thanh Thủy về đích NTM trong năm 2021 theo đúng kế hoạch, lộ trình đề ra./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập