Văn hóa - Xã hội

Tổ chức chương trình “Xuân ấm về bản em”

23/12/2019 00:00 65 lượt xem

Ngày 18/12/2019, tại Trường PTDTBT Tiểu học xã Thượng Sơn, Huyện đoàn Vị Xuyên phối hợp cùng Nhóm cán bộ nhân viên Hải phát Land – Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát cùng cấp ủy, chính quyền xã Thượng Sơn tổ chức chương trình “Xuân ấm về bản em” năm 2019.

       Chương trình được diễn ra với nhiều hoạt động phong phú như viết ước mơ của các em học sinh, giao lưu, trò chuyện với các Thầy giáo, Cô giáo, giao lưu văn nghệ, tổ chức trò chơi cho các em học sinh… Cũng tại Chương trình, các đơn vị tài trợ đã trao tặng 1 bộ máy chiếu cho nhà trường và 263 phần quà gồm áo ấm, mũ len, đồ dùng học tập và 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường PTDTBT Tiểu học xã Thượng Sơn và điểm trường thôn Bó Đướt, xã Thượng Sơn với tổng giá trị là 100 triệu đồng.

      Đây là một trong những hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy sức mạnh nguồn lực xã hội hóa chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và thiếu nhi, nhi đồng tại các xã vùng sâu, vùng xa, góp phần mang lại một mùa Đông ấm áp cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình cũng tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, nâng cao tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên thanh niên. Tạo cơ hội cho các bạn đoàn viên thanh niên rèn luyện kỹ năng và đem sức mình cống hiến cho xã hội./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập