Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Vị Xuyên tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

12/09/2019 00:00 60 lượt xem

Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị trấn được vui Tết Trung thu an toàn, bình đẳng, tiết kiệm và ý nghĩa. Tối ngày 11/9, thị trấn Vị Xuyên phối hợp với Huyện đoàn, Trung tâm VH, TT & DL, Ngân hàng BIDV chi nhánh Vị Xuyên đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em phá cỗ, trông trăng. Tới dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện, các ban ngành chuyên môn huyện, các đơn vị, cá nhân tài trợ cùng đông đủ nhân dân trên địa bàn.

       Trong không khí vui tươi, ấm áp, các em được giao lưu, ca hát cùng với chị Hằng, chú Cuội, thưởng thức màn múa Lân sôi động, hấp dẫn cùng nhiều tiết mục văn nghệ hay, đặc sắc có chủ đề về Bác Hồ với thiếu nhi, ca khúc hát về Trung thu, trăng tròn do các bạn thiếu nhi đến từ trường mầm non Hoa Mai, Sơn Ca và trường tiểu học 1/5 biểu diễn, cùng tham gia rước đèn, chung vui phá cỗ đêm rằm. Chương trình vui Tết Trung thu hướng tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động được thị trấn Vị Xuyên tổ chức thường niên, nhằm thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của địa phương trong công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đây, cũng tạo cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em hiểu thêm và trân trọng ngày Hội truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đồng thời động viên, khích lệ các em nỗ lực vươn lên trong học tập, cuộc sống, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Khen thưởng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi  

       Nhân dịp này, thị trấn đã trao các phần quà của các nhà tài trợ cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và 1 xuất học bổng trị giá 2 triệu đồng của Hội khuyến học huyện cho học sinh vượt khó học giỏi năm học 2018 – 2019./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập