Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Việt Lâm tổ chức Hội thi tuyên truyền xóa bỏ hủ tục lạc hậu xây dựng nếp sống văn minh

21/04/2023 08:31 49 lượt xem

        Nhằm thực hiện hiệu quả Chỉ thị 09 của BTV Tỉnh ủy và Nghị quyết 27 của BCH Đảng bộ tỉnh về xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu. Ngày 20/4, thị trấn Việt lâm tổ chức Hội thi tuyên truyền thực hiện việc xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân năm 2023.

Thị trấn Việt Lâm tổ chức Hội thi tuyên truyền xóa bỏ hủ tục lạc hậu xây dựng nếp sống văn minh
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

         Tham gia Hội thi có 12 đội đến từ 12 Tổ dân phố trên địa bàn với sự tham gia của 89 thí sinh là cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn. Mỗi đội thi trải qua 3 phần thi: Phần chào hỏi,  phần thi kiến thức, phần thi năng khiếu. Hầu hết, các đội thi đều có sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, nội dung bám sát chủ đề đặt ra. Nhiều tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm, cổ động trực quan có nội dung phong phú, hình thức sáng tạo đã truyền tải đến khán giả những thông điệp rõ ràng, dễ hiểu về xóa bỏ các hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng bộ và quần chúng nhân dân, là cơ hội để đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn hiểu và thực hiện tốt Chỉ thị 09 của BTV Tỉnh ủy và Nghị quyết 27 của BCH Đảng bộ tỉnh về  xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh. Qua hội thi nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức thực hiện nếp sống văn minh, đồng thời nâng cao trình độ, kỹ năng công tác về xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu cho đội ngũ cán bộ, đảng viên cơ sở.

Một số tiểu phẩm đặc sắc tại Hội thi.

        Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ Tổ 5, giải nhì cho đội thi của Tổ 2 và các giải còn lại cho các đội.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.

 

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập