Văn hóa - Xã hội

Tổng Công ty phát điện 1 tặng quà tri ân tại huyện Vị Xuyên

27/07/2022 07:57 49 lượt xem

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Chiều 25/7, Tổng Công ty phát điện 1 thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với UBND huyện Vị Xuyên tổ chức lễ trao tặng quà tri ân cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Tới dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tổng Công ty phát điện 1 tặng quà tri ân tại huyện Vị Xuyên
Lãnh đạo Tổng Công ty phát điện 1 và lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao quà cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

   Lãnh đạo Tổng Công ty phát điện 1 đã trao tặng 400 suất quà với tổng số tiền 200 triệu đồng cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Đồng thời thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước. Đây cũng là sự động viên và tri ân các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, góp phần khích lệ các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước trong thời bình, hăng say lao động để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển .

   Phát biểu tại lễ tặng quà tri ân, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo, cán bộ Tổng Công ty phát điện 1 đã dành tình cảm và những phần quà có ý nghĩa cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Tổng Công ty sẽ tiếp tục quan tâm và có những hoạt động tri ân, giúp đỡ các xã khó khăn trên địa bàn huyện, giúp bà con đồng bào các dân tộc có điều kiện vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống ./.

Thu Liễu

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập