Văn hóa - Xã hội

Trao nhà và tặng quà cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo tại xã Tùng Bá

16/12/2019 00:00 65 lượt xem

Ngày 14/12 Đoàn từ thiện Đạo tràng Pháp Hoa chùa Hào Quang – Hải Phòng đã đến trao hỗ trợ kinh phí và tặng quà cho người có công, hộ nghèo tại thôn Hồng Tiến, xã Tùng Bá huyện Vị Xuyên.

           Tại đây, Đoàn từ thiện đã đến thăm hỏi tặng quà và trao kinh phí hỗ trợ làm nhà là 60 triệu đồng cho ông Nông Đình Châm, trú tại tổ 1 thôn Hồng Tiến, xã Tùng Bá. Hiện ngôi nhà đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng, được biết ông Nông Đình Châm thuộc diện gia đình chính sách, tham gia kháng chiến cứu nước và là bệnh binh nặng 60%. Những món quà của Đoàn từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc. Qua đó thể hiện sự quan tâm, động viên, trách nhiệm đối với những người có cuộc sống khó khăn, người có công đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, gìn giữ vẹn toàn lãnh thổ. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu lao động sản xuất phát triển kinh tế góp phần giúp các hộ nghèo bớt đi phần nào những khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng đời sống.

Dịp này, Đoàn từ thiện cũng đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình thuộc hộ người nghèo tại xã Phú Linh và xã Việt lâm./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập