Văn hóa - Xã hội

Trao quà các trường học xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên

30/09/2019 00:00 210 lượt xem

Ngày 28/9, Đoàn Thiện nguyện tại Hà Nội phối hợp với Huyện đoàn Vị Xuyên và Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; phòng cảnh sát giao thông tỉnh Hà Giang tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm Non và trường Tiểu học xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên.

         Tại đây, Đoàn đã trực tiếp trao tận tay những xuất quà như: Chăn bông, quần áo ấm, sữa, giầy dép… cho các cháu học sinh Trường Mầm Non và trao những quyển truyện hay có ý nghĩa cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Xín Chải, tổng giá trị các xuất quà là hơn 20 triệu đồng. Số quà được tài trợ từ cá nhân của chị Nguyễn Ly Ly, có địa chỉ tại phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội và sự quyên góp, ủng hộ của các cá nhân trong nhóm thiện nguyện, nhằm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với người dân và học sinh nghèo trên địa bàn.

         Thông qua hoạt động nhân đạo, từ thiện đã góp phần chia sẻ khó khăn với các em học sinh. Không chỉ về vật chất, đó còn là sự động viên tinh thần to lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”. Qua đó tạo niềm tin, động lực cho các em học sinh xã Xín Chải yên tâm học tập./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập