Văn hóa - Xã hội

Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Hà Giang khảo sát các địa điểm du lịch tại huyện Vị Xuyên

16/07/2021 08:53 185 lượt xem

Ngày 15/7, Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Hà Giang phối hợp với Phòng văn hoá huyện Vị Xuyên đã đến khảo sát một số địa điểm du lịch tại các xã Ngọc Minh, Bạch Ngọc, Thanh Thuỷ, Phương Tiến.

Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Hà Giang khảo sát các địa điểm du lịch tại huyện Vị Xuyên
Đoàn khảo sát thực tế tại Hang Thủng xã Bạch Ngọc.

Tại đây, đoàn đã đến khảo sát tại một số điểm du lịch như: Hang Thủng ( Bạch Ngọc); Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, Làng văn hoá du lịch thôn Thanh Sơn ( Thanh Thuỷ); Thác Huơu ( Phương Tiến). Trong quá trình khảo sát, đoàn đánh giá huyện Vị Xuyên có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển về du lịch tâm linh, du lịch trải nghiệm, du lịch nghỉ dưỡng,… đặc biệt tại các điểm du lịch có nhiều lợi thế của địa phương, nhiều phong cảnh đẹp, có thể đẩy mạnh phát triển du lịch và thu hút được nhiều khách du lịch đến đây thăm quan.

Thông qua hoạt động khảo sát, nhằm đánh giá phân tích thực trạng, tiềm năng, quy mô, và thế mạnh tại các điểm du lịch trên địa bàn huyện. Đồng thời, có những giải pháp thu hút đầu tư vào du lịch, khai thác được tiềm năng thế mạnh của địa phương, đẩy mạnh quảng bá, thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến với các điểm du lịch tại huyện Vị Xuyên./.

Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập