Văn hóa - Xã hội

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch Vị Xuyên giao lưu bóng chuyền hơi

28/08/2020 13:56 86 lượt xem

Ngày 28/8, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Văn hóa – Thông tin (28/8/1945 – 28/8/2020)

    Tham gia giao lưu giải bóng chuyền hơi có 4 đội là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên. Với tính chất giao hữu và tinh thần thể thao cao thượng, những vận động viên không chuyên đã thi đấu hết mình, tạo ra những pha bóng hay, kịch tính và hấp dẫn.

     Trong suốt chặng đường 75 năm qua, ngành Văn hóa - Thông tin đã đồng hành cùng suốt chặng đường lịch sử đầy hào hùng của đất nước. Bằng nhiều hình thức tuyên truyền, cổ động, văn nghệ quần chúng, công tác sưu tầm các giá trị văn hoá, lễ hội truyền thống được quan tâm phát triển. Phong trào thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao đều phát triển mạnh. Góp phần thúc đẩy hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch Vị Xuyên trao giải cho các đội

    Đây cũng là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, người lao động trong đơn vị, tăng cường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị, ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập