Văn hóa - Xã hội

Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên tổ chức vui Tết Trung thu cho thiếu niên nhi đồng

28/09/2023 10:30 134 lượt xem

         Hòa chung không khí náo nức của các em thiếu nhi trên cả nước đón Tết Trung thu. Tối ngày 27/9, Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên đã tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ công chức, viên chức của cơ quan.

Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên tổ chức vui Tết Trung thu cho thiếu niên nhi đồng
Tiết mục biểu diễn sôi động do các em thiếu nhi đến từ CLB Angel Vị Xuyên biểu diễn.

           Trong đêm vui Tết Trung thu, đã có nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, các cháu được tham gia các trò chơi hấp dẫn, thú vị như: kéo co, ném bóng vào rổ, đoán câu đố nhận quà... Được phá cỗ, rước đèn trông trăng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn do Chi Đoàn Trung tâm VHTT&DL Vị Xuyên và các em thiếu nhi đến từ CLB Angel Vị Xuyên biểu diễn, đã tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi thu hút sự cổ vũ nhiệt tình từ các đại biểu và các cháu. Vui Tết Trung thu là hoạt động thường niên được Trung tâm VHTT&DL Vị Xuyên tổ chức, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các em được gặp gỡ, giao lưu, vui chơi, ca hát, gìn giữ nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. 

Lãnh đạo Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên khen thưởng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có thành tích học tập tốt.

        Nhân dịp này, Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên đã khen thưởng, tuyên dương cho các em đạt thành tích cao trong học tập, động viên khích lệ các em chăm ngoan, học giỏi hơn nữa, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Các em thiếu niên, nhi đồng chơi các trò chơi cùng chị Hằng và Chú cuội và nhận quà bánh.

 

Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập