Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên đạt giải cao tại Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Hà Giang năm 2019

12/07/2019 00:00 68 lượt xem

Trong 2 ngày 10, 11/7, Tại Trung tâm Văn Hóa tỉnh Hà Giang đã diễn ra Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Hà Giang năm 2019. Tham dự Liên hoan lần này, Đội tuyên truyền lưu động huyện Vị Xuyên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng và đạt được giải cao tại Liên hoan.

            Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh năm 2019 với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”. Với sự tham gia của 11 Đội tuyên truyền lưu động kết hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an huyện các huyện, thành phố trong tỉnh. Đội tuyên truyền lưu động huyện Vị Xuyên tham gia Liên hoan với 20 thành viên, trong đó có 10 tuyên truyền viên, diễn viên của Trung tâm VH, TT & DL; 10 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Vị Xuyên. 

Lãnh đạo Sở VH, TT & DL trao giải A nội dung Cổ động trực quan cho Đội tuyên truyền lưu động Vị Xuyên và TP Hà Giang

           Do có sự chuẩn bị chu đáo cùng với tinh thần luyện tập nghiêm túc, hăng say của Đội tuyên truyền văn hóa lưu động và lực lượng Công an huyện, các nội dung tuyên truyền tại Liên hoan đã được đội tuyên truyền lưu động huyện Vị Xuyên thể hiện thành công với kết quả: Giải A – Tiểu phẩm tuyên truyền; Giải A – Cổ động trực quan; Giải A – Trang trí và diễu hành xe tuyên truyền; Giải B – Văn nghệ cổ động và Giải tuyên truyền viên xuất sắc./.

Một số hình ảnh các tiết mục tham gia Liên hoan của Đội tuyên truyền lưu động Vị Xuyên.

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập