Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên chỉnh trang đô thị chuẩn bị đón tết

02/01/2020 00:00 84 lượt xem

Để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Trung tâm dịch vụ cấp thoát nước và môi trường Vị Xuyên đang tiến hành dọn dẹp vệ sinh, chỉnh trang các tuyến đường trên địa bàn Thị trấn.

       Để kịp tiến độ chỉnh trang đô thị đón Tết Nguyên đán, những ngày này, Đội công nhân cây xanh đang miệt mài cắt tỉa, thay mới cây cảnh, trồng lại cỏ, cây xanh trên các tuyến đường, công viên để chào đón năm mới. Bên cạnh đó, Tổ thu gom tập trung quét dọn, vệ sinh môi trường, để tạo không khí môi trường luôn xanh- sạch- đẹp và trong lành trong dịp tết. Cùng với việc tăng cường công tác vệ sinh, Trung tâm dịch vụ cấp thoát nước và môi trường còn sửa chữa, thay thế nâng cấp hệ thống chiếu sáng công cộng đã bị hư hỏng; dây đèn trang trí tại các cây xanh; cắt tỉa cây cảnh khu trung tâm huyện; cải tạo hệ thống thoát nước, vỉa hè; quét vôi các cây xanh tại các tuyến đường; treo cờ, hoa; chăm sóc cây xanh – thảm cỏ; trưng bày các chậu hoa các tuyến đường chính trong Thị trấn… góp phần tạo cảnh quan thiên nhiên sạch đẹp.

       Việc chỉnh trang, làm đẹp cảnh quan môi trường đô thị không chỉ nhằm tạo sinh khí vui tươi, phấn khởi cho người dân đón Tết cổ truyền mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa, văn minh, mỹ quan đô thị và thể hiện ý thức của mỗi người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường luôn xanh - sạch - đẹp./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập