Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên: Tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động

09/07/2019 00:00 77 lượt xem

Tối ngày 8/7, huyện Vị Xuyên đã tổ chức tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2019. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan.

             Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh Hà Giang năm 2019 sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 10/7/2019 đến 12/7/2019 tại trung tâm văn hóa tỉnh Hà Giang. Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm nay với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”. Với sự tham gia của 11 Đội tuyên truyền lưu động sẽ kết hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an huyện các huyện, thành phố trong tỉnh. Mỗi đội tham gia Liên hoan sẽ phải xây dựng chương trình tuyên truyền tổng hợp bao gồm các hình thức Văn nghệ tuyên truyền, tuyên truyền miệng, cổ động trực quan, tiểu phẩm tuyên truyền.

Với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng cùng với sự nỗ lực luyện tập của Đội tuyên truyền văn hóa lưu động và lực lượng Công an huyện, các tiết mục đều đảm bảo nội dung, chất lượng và thời gian theo quy chế liên hoan đề ra.

Phát biểu tại buổi tổng duyệt, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự cố gắng của đoàn trong công tác xây dựng chương trình và tinh thần luyện tập. Để đạt kết quả cao trong Liên hoan sắp tới, đồng chí mong muốn mỗi cá nhân trong đoàn tiếp tục tự hoàn thiện mình về những kỹ năng trên sân khấu, chỉnh sửa một số chi tiết cho phù hợp với nội dung tuyên truyền. Tiếp tục luyện tập để thể hiện tốt nhất những tiết mục tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2019./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập