Văn hóa - Xã hội

Vụ Pháp chế Kiểm toán Nhà nước thăm tặng quà xã Thanh Thủy, Vị Xuyên

26/08/2019 00:00 57 lượt xem

Ngày 23/8/2019, Vụ Pháp chế Kiểm toán nhà nước, đã lên thăm, tặng quà cho các cháu học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Thanh Thủy huyện Vị Xuyên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lý Nam Thủy, Phó chủ tịch UBND huyện.

 Tại đây,  Đoàn đã trao 10 xe đạp, cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học và trao 24 xuất quà gồm: Chăn, ấm đun nước, nấu ăn cho các hộ nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn thôn Nặm Ngặt. Tặng đồ dùng học tập cho các cháu trường Mần Non của thôn. Tiếp đó Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho hộ gia đình ông Phàn Văn Diện ở thôn Nặm Ngặt, không may bị cháy nhà trong ngày 21/ 8 vừa qua. Nặm Ngặt xã Thanh Thủy là thôn vùng cao, chủ yếu là bà con người dân tộc Dao, cơ sở vật chất, đời sống kinh tế gặp rất nhiều khó khăn. Đây là những phần quà, giúp học sinh thuộc diện hộ nghèo của xã có thành tích học tập tốt trong năm học trước và các hộ gia đình rất khó khăn về kinh tế. Tổng trị giá quà tặng của đoàn là 45 triệu đồng. Những món quà ý nghĩa nhằm tiếp sức cho các em học sinh và các hộ gia đình trong quá trình nỗ lực phấn đấu học tập, vươn lên để thoát nghèo.

             Phát biểu tại chương trình, đại diện chính quyền địa phương cảm ơn đoàn Vụ Pháp chế Kiểm toán nhà nước đã quan tâm, giúp đỡ các gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời mong muốn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của đoàn và các nhà hảo tâm khác nhằm chia sẻ khó khăn với xã Thanh Thủy trong những năm tới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập