Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên đỏ thắm sắc cờ mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024

06/02/2024 08:53 55 lượt xem

              Tết Nguyên đán 2024 đang đến gần, những ngày này, các tuyến đường trên địa bàn huyện đã được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu mừng Đảng, mừng Xuân làm cho không khí đón Tết Nguyên đán thêm vui tươi, phấn khởi và rộn ràng.

Vị Xuyên đỏ thắm sắc cờ mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024
Cờ hoa trang hoàng rực rỡ tại tuyến phố trung tâm huyện lỵ Vị Xuyên

           Tại các tuyến phố trung tâm huyện lỵ trong những ngày sắp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 đều rực rỡ cờ hoa. Trong dịp Tết Nguyên Đán, Trung tâm VHTT&DL huyện đã tiến hành làm mới 9 pano; Treo 350 cơ Hồng Kỳ; 100 cờ dây và 20 băng zôn các loại dọc theo trục đường trung tâm huyện lỵ. Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng và tăng cường thời lượng tuyên truyền các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân trên trang thông tin điện tử huyện, hệ thống phát thanh với trên 20 bài Phóng sự, 78 tin, trên 200 ảnh và 11 chương trình truyền thanh. Công tác chỉnh trang đường phố cũng được tăng cường về hành lang, vỉa hè. Thực hiện tốt việc cắt tỉa, chỉnh trang cây xanh, cây cảnh. Tăng cường thu gom rác thải, đảm bảo mỹ quan, vệ sinh môi trường. Cùng với đó, mỗi hộ gia đình trên địa bàn huyện đều chủ động treo cờ Tổ quốc tạo nên sắc đỏ rực trời. Tết Nguyên Đán năm 2024, không khí Xuân còn được thể hiện khi các tuyến đường liên thôn, liên xã được bê tông hóa. 

           Không khí chào đón năm mới 2024 đang rộn ràng khắp phố, phường với nhiều hoạt động phong phú. Qua đó nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tết vui tươi, lành mạnh và an toàn./.

Nguyễn Mai - Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập