Văn hóa - Xã hội

Xã Trung Thành tổ chức Giao lưu văn nghệ ủng hộ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

15/01/2020 00:00 69 lượt xem

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam - mừng Xuân Canh Tý năm 2020, tối ngày 14/01/2020, xã Trung Thành phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT&DL huyện Vi Xuyên tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề Tết ấm yêu thương nhằm gây quỹ hỗ trợ chăm lo Tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã. Tới dự có Đồng chí Mương Ngọc Lào – Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo một số ban, ngành của huyện cùng đông đảo bà con nhân dân xã.

        Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, các tiết mục văn nghệ đã mang đến cho khán giả một không khí vui tươi, đầm ấm, đầy tình nhân ái, thu hút đông đảo người dân tham gia ủng hộ và cổ vũ. Kết thúc đêm giao lưu văn nghệ, xã đã quyên góp được 46 triệu 910 nghìn đồng để ủng hộ cho nạn nhân chất độc màu da cam và người nghèo trên địa bàn xã.

       Đây là hoạt động không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân đón Tết mà còn góp phần gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống tương thân tương ái, góp phần chăm lo cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam cùng đón xuân đầy đủ và ấm áp hơn, tạo khí thế, niềm tin, thắt chặt nghĩa tình với nhân dân, góp phần giành nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.   


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập