Văn hóa - Xã hội

Xã Linh Hồ ra mắt Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe và Đội hát then

27/04/2022 03:47 151 lượt xem

     Ngày 26/04/2022. Xã Linh Hồ tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và Đội hát then đàn tính. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng PCT –UBND huyện.

Xã Linh Hồ ra mắt Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe và Đội hát then
Tiết mục hát then đàn tính do các nghệ nhân xã Linh Hồ biểu diễn.

      Buổi Lễ đã thông qua Quy chế hoạt động và công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và Đội hát then đàn tính xã Linh Hồ. Trong đó Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe có 28 thành viên, Đội hát then 15 thành viên. Việc thành lập Câu lạc bộ, Tổ đội nhằm tập hợp những thành viên có chung sở thích, có điều kiện để chăm sóc sức khỏe, cũng như luyện tập phong trào văn hóa văn nghệ tại địa phương, cùng nhau chia sẽ những kinh nghiệm hay, bài thuốc quý, cũng như các làn điệu dân ca, dân vũ và các loại nhạc cụ dân tộc, để gìn giữ cho muôn đời sau.

Lễ ra mắt Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và Đội hát then xã Linh Hồ

Đến dự và phát biểu với lễ ra mắt, đồng chí Đặng Thị Phượng PCT - UBND huyện đã biểu dương tinh thần xây dựng các Câu lạc bộ, Tổ đội của xã Linh Hồ, và mong muốn các Câu lạc bộ, Tổ đội sẽ hoạt động có hiệu quả, trở thành phong trào rộng khắp, mang lại nhiều niềm vui, sức khỏe cho mọi người, góp phần xây dựng quê hương đất nước. Với sự quan tâm của cấp ủy chính quyền địa phương, cùng với sự đam mê yêu thích văn hóa văn nghệ cũng như chăm sóc sức khỏe. Điều đó khẳng định, các Câu lạc bộ và Tổ đội của xã Linh Hồ sẽ  hoạt động có nề nếp và hiệu quả trong những năm tới, mang lại nhiều sức khỏe và tác phẩm văn học nghệ thuật có chất lượng cao.

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập