Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện thăm gia đình có cháu bị chết đuối tại xã Ngọc Linh

07/03/2018 00:00 65 lượt xem

Ngày 6.3, Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện đã đến thăm gia đình có cháu bị chết đuối tại xã Ngọc Linh.

    Được biết, Vào khoảng, 13h ngày 4/3/2018, cháu Lý Văn Hiếu sinh năm 2007 dân tộc Hán là học sinh lớp 4 trường Tiểu học A xã Ngọc Linh, Huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, cùng 5 em nhỏ rủ nhau đi tắm tại suối Dầu, thôn Khuổi Vài, xã Ngọc Linh. Khi đang bơi, cháu Lý Văn Hiếu không may bị cuốn vào dòng xoáy giữa 2 dòng suối. Nghe tiếng bạn kêu cứu các em nhỏ đã chạy về báo với gia đình, nhưng do nhà cách xa suối, nên khi gia đình đến nơi để cứu cháu thì không kịp.

   Đến thăm hỏi, động viên, với gia đình đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị huyện và xã Ngọc Linh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho học sinh và người dân về công tác phòng chống đuối nước để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Tại đây, đồng chí đã tặng quà hỗ trợ của huyện cho gia đình 3 triệu đồng, hội chữ thập đỏ huyện Vị Xuyên hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng.

   Sự việc thương tâm xảy ra, cũng là hồi chuông cảnh báo tới tất cả các phụ huynh nên quan tâm tới con em mình hơn trong những ngày nghỉ học và đặc biệt là những ngày nắng nóng để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập