Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lương Văn Đoàn thăm, tặng quà, chúc Tết đối tượng chính sách xã Việt Lâm

17/01/2017 00:00 78 lượt xem

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái cao đẹp của dân tộc Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về. Ngày 16/1/2017, đồng chí Lương Văn Đoàn - PBT, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã đi thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Việt Lâm.

     Tại trụ sở UBND xã Việt Lâm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lương Văn Đoàn đã trao quà cho 10 đối tượng chính sách trên địa bàn xã là thương binh, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc màu da cam, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, người cao tuổi và người có uy tín trong xã. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, lao động sản xuất, động viên và chúc những đối tượng chính sách của xã Việt Lâm có thêm nhiều sức khỏe, đón Tết cổ truyền hạnh phúc, vui vẻ bên con cháu, người thân.
    Tiếp đó, đồng chí đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết và trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho cụ Nguyễn Thị Ngụy, thượng thọ 90 tuổi tại  thôn Chang, xã Việt Lâm. Tại đây, đồng chí Lương Văn Đoàn - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của cụ Ngụy và chúc cụ sống lâu trăm tuổi và đón Tết vui vẻ, đầm ấm bên con cháu. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo tới các đối tượng chính sách trên địa bàn, đảm bảo cấp gạo cứu đói trong dịp tết Nguyên đán để nhà nhà đều được vui đón Tết, không ai bị đói, rét

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lương Văn Đoàn thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết và trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho cụ Nguyễn Thị Ngụy, thượng thọ 90 tuổi tại thôn Chang, xã Việt Lâm. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập