Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Phó ban chỉ đạo Tây Bắc viếng nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên

24/07/2017 00:00 55 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), Ngày 23.7, Đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Phó ban chỉ đạo(BCĐ) Tây Bắc đã đến dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc tại Nghĩa trang quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

   Tại đây đồng chí Đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Phó BCĐ Tây Bắc cùng các nhà hảo tâm của tỉnh Yên Bái đã thành kính dâng hương, dâng hoa, dành một phút mặc niệm trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ và thắp những nén hương thơm tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những người con đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, Đoàn đại biểu nguyện chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, quyết tâm xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

  Nhân dịp này, đồng chí Đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Phó BCĐ Tây Bắc cùng đoàn đã đóng góp công đức 2 chiếc bàn đá để làm nơi bày lễ cho các đoàn khi đến dâng hương, dâng lễ trước tượng đài các anh hùng liệt sỹ.

Chiếc bàn đá được đoàn dâng tặng nghĩa trang


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập