Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện Hà Nội khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tại xã Linh Hồ

26/04/2018 00:00 43 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động 1/5. Ngày 22/4, tại trụ sở UBND xã Linh Hồ, 3 đơn vị gồm: Tạp chí Việt Nam hội nhập, Công ty sự kiện và truyền thông thế giới mới và Hội Đông y hiện đại Hà Nội, tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân tại xã Linh Hồ.

   Tại đây, Các Lương y của Hội Đông y hiện đại Hà Nội phối hợp với 2 đơn vị và cấp ủy, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm khám, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt cho bà con nhân dân. Đồng thời, cấp phát hơn 1 nghìn gói thuốc miễn phí, chủ yếu là thuốc về xương, khớp cho hơn 500 người dân thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã. Đây là lần đầu tiên, bà con nhân dân xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên được các Lương y của Hội Đông y hiện đại Hà Nội khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí. Trong buổi thăm khám, các trường hợp đau nhức về xương khớp đã được các Lương y tận tình tư vấn và chữa trị nên bà con rất phấn khởi.
   Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “ Ấm lòng vùng biên” của Đoàn Tạp chí Việt Nam hội nhập, Công ty sự kiện và truyền thông thế giới mới và Hội Đông y hiện đại Hà Nội. Có thể nói, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần thực hiện tốt hơn chính sách an sinh xã hội, tạo điều kiện cho đồng bào các dân tộc còn khó khăn được chăm sóc và cải thiện sức khỏe.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập