Văn hóa - Xã hội

9 tháng đầu năm Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên khám chữa bệnh cho trên 40 nghìn lượt người

25/10/2023 09:02 176 lượt xem

           9 tháng năm 2023, Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên đã đáp ứng cơ bản nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân, chất lượng khám bệnh, chữa bệnh ngày càng được cải thiện, y đức của cán bộ y tế được nâng lên ở tất cả các khoa, phòng trong Bệnh viện.

9 tháng đầu năm Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên khám chữa bệnh cho trên 40 nghìn lượt người
Bác sỹ thăm khám cho bệnh nhân.

         Tại khoa Khám bệnh đã tổ chức triển khai quy trình khám bệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh. Các thủ tục hành chính ở khoa Khám bệnh được cải tiến, giảm phiền hà cho người bệnh. Các khoa lâm sàng tiếp nhận người bệnh, khám chỉ định cấp cứu, điều trị trong thời gian nhanh nhất. Chất lượng chẩn đoán, điều trị tốt, tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh có nhiều chuyển biến tích cực, hiện BVĐK huyện Vị Xuyên hiện có 150 giường bệnh kế hoạch và 266 giường bệnh thực kê đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Trong 9 tháng đầu năm, Bệnh viện khám chữa bệnh trên 40 nghìn lượt người. Trong đó, tổng số lượt bệnh nhân điều trị nội trú: 10.350 luợt, số lượt người điều trị ngoại trú 30.382, tổng số người bệnh chuyển tuyến trên 1.795, khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền 1.600 người...

Bên cạnh đó, các hoạt động khám chữa bệnh, thực hiện quy chế chuyên môn Bệnh viện, các trạm y tế được duy trì tốt. Việc cải thiện chất lượng khám chữa bệnh tiếp tục được tăng cao, công tác tuyên truyền về luật bảo hiểm y tế, giá dịch vụ, công khai minh bạch về chất lượng dịch vụ y tế ngày càng đáp ứng yêu cầu của nhân dân.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập