Văn hóa - Xã hội

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Xuyên tặng quà Tết tại xã Lao Chải.

03/02/2021 01:29 52 lượt xem

Ngày 2/2, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Xuyên đã đến thăm và tặng quà Tết Tiểu đội Dân quân luân phiên thường trực xã Lao Chải.
         Tiểu đội Dân quân luân phiên thường trực xã Lao Chải hiện có 10 cán bộ, chiến sỹ, ngoài việc phối hợp với Bộ đội Biên phòng tuần tra bảo vệ cột mốc, đường  biên, lực lượng dân quân thường trực còn tích cực tham gia đấu tranh trấn áp tội phạm trên địa bàn, ngăn trặn việc vượt biên trái phép. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao, mỗi chiến sỹ dân quân đã được huấn luyện sử dụng thành thạo các loại vũ khí, rèn luyện sức khỏe và võ thuật. Nhiều năm được nhận Giấy khen của cấp trên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện nhiệm vụ quốc phòng – an ninh.

Trao quà và chúc Tết Tiểu đội dân quân luân phiên thường trực xã Lao Chải, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Xuyên ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tiểu đội dân quân luân phiên thường trực xã Lao Chải. Đồng thời mong muốn lực lượng trên tiếp tục nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, làm tốt công tác phối hợp với lực lượng Biên phòng trong công tác tuần tra biên giới và ngăn chặn các trường hợp vượt biên trái phép vào địa bàn.

 

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Xuyên tặng quà Tết cho gia đình anh Giàng Seo Chá, thôn Lùng Chư Phùng, xã Lao Chải.

Nhân dịp tết Tân Sửu 2021, Ban chỉ huy Quân sự huyện Vị Xuyên đã trao 2 xuất quà cho 2 hộ nghèo và cận nghèo đã có nhiều đóng góp trong việc giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn - tại thôn Lùng Chư Phùng, xã Lao Chải, huyện Vị Xuyên./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập