Giáo dục

Bế mạc Hội thi Giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện

22/04/2021 00:46 64 lượt xem

Chiều 20/4, Phòng GD&ĐT huyện Vị Xuyên đã tổ chức bế mạc Hội thi Giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi bậc THCS cấp huyện năm học 2020-2021. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tham dự hội thi năm nay có 38 giáo viên chủ nhiệm thuộc cấp THCS được lựa chọn từ các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Hội thi được tổ chức từ ngày 2/4 đến hết ngày 17/4/2021. Mỗi giáo viên thực hiện 2 nội dung thi gồm: Trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp và thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục. Hội thi đã được tổ chức theo đúng kế hoạch, đảm bảo khách quan, trung thực và công bằng. Kết quả Hội thi đã phản ánh được hiệu quả của công tác chỉ đạo, tổ chức hoạt động dạy và học tại các đơn vị trường học. Hội thi là một trong những biện pháp để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên chủ nhiệm cấp THCS trong huyện, đây cũng là cơ hội để các giáo viên của các đơn vị trường học trao đổi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm, giáo dục học sinh.

Phát biểu tại buổi bế mạc, Đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và chúc mừng các thầy cô giáo đã đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện năm học 2020-2021. Từ kết quả đã đạt được đội ngũ giáo viên cần tiếp tục phấn đấu, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy tại các đơn vị trường. Đồng chí đề nghị, ngành giáo dục cần quan tâm và đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích động viên để góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dục giáo dục tại các cở sở giáo dục nói riêng và toàn ngành nói chung.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giấy khen cho 33 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc THCS cấp huyện năm học 2020-2021.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập