Giáo dục

Lễ trao tặng Thiết bị giảng dạy cho Trường THCS Lý Tự Trọng

10/04/2024 14:30 65 lượt xem

                 Ngày 9.4, Công ty TNHH Honda Trading Việt Nam đã tổ chứcLễ trao tặng Thiết bị phục vụ giảng dạy và tài liệu học tập cho Trường THCS Lý Tự Trọng, huyện Vị Xuyên. Dự có đồng chí Lý Xuân Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện; cán bộ giáo viên và các em học sinh Nhà trường. 

Lễ trao tặng Thiết bị giảng dạy cho Trường THCS Lý Tự Trọng
Đại diện Công ty TNHH Honda Trading Việt Nam trao tặng thiết bị phục vụ giảng dạy cho Nhà trường

             Tại buổi lễ, Công ty TNHH Honda Trading Việt Nam đã trao tặng 10 bộ máy tính để bàn, 04 bộ máy tính xách tay và nhiều đầu sách tham khảo để phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho trường với tổng trị giá là 154 triệu đồng. Những món quà sẽ giúp hơn 400 em học sinh và các thầy cô giáo của trường có thêm phương tiện giảng dạy và học tập. Từ đó, nhà trường có điều kiện để tổ chức tốt hơn các cuộc thi trên Internet cho các em học sinh. Cùng với đó, các đầu sách tham khảo sẽ giúp cho các em học sinh có cơ hội được tiếp cận nhiều hơn với các tư liệu học tập phong phú, bổ ích. Đây là một hoạt động hỗ trợ giáo dục rất thiết thực, hữu ích và cần thiết góp phần nâng cao chất lượng dạy học của Nhà trường nói riêng và sự phát triển giáo dục của huyện nói chung.

Lãnh đạo UBND huyện trao tặng 03 bộ máy tính cho Nhà trường 

           Nhân dịp này, UBND huyện Vị Xuyên cũng trao tặng 03 bộ máy tính để bàn cho phòng Tin học Nhà trường với tổng trị giá 30 triệu đồng. 

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập