Giáo dục

Trường THCS Ngọc Linh đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

23/03/2024 20:35 45 lượt xem

             Sáng 22/3, UBND xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho trường THCS Ngọc Linh. Tới dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch TT UBND huyện, lãnh đạo Phòng GĐ&ĐT, huyện cùng đông đảo các trường học trên địa bàn.

Trường THCS Ngọc Linh đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I
Một số tiết mục văn nghệ do thầy và trò của nhà trường biểu diễn.

           

          Trường THCS Ngọc Linh được xây dựng từ năm 2004, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển vượt qua bao khó khăn, thách thức, với sự quan tâm của chính quyền địa phương, ủng hộ của nhân dân, các thế hệ cán bộ, giáo viên với lòng yêu nghề, tâm huyết đã xây dựng ngôi trường ngày càng khang trang, to đẹp. Hiện nay, trường có đầy đủ phòng lớp học, phòng chức năng, phòng hành chính và các hạng mục khác phục vụ cho nhu cầu giảng dạy và học tập cho học sinh. Năm học 2022 - 2023, nhà trường được Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen tập thể xuất sắc, 1 giáo viên được Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, 7 em đạt học sinh giỏi cấp huyện, 1 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và nhiều thành tích nổi bật khác. Năm học 2023-2024, trường THCS Ngọc Linh có 10 lớp với 350 học sinh; 27 cán bộ, giáo viên, 100% giáo viên đạt chuẩn đào tạo trở lên. Từ đó, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, xứng đáng với niềm tin yêu của chính quyền và Nhân dân địa phương. Ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể thầy và trò, UBND tỉnh Hà Giang đã ban hành Quyết định công nhận trường THCS Ngọc Linh đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây cũng là phần thưởng, là danh hiệu cao quý đánh dấu bước phát triển mới của Nhà trường.

Đồng Chí Đặng Thị Phượng  - Phó Chủ tịch TT UBND huyện trao Bằng công nhận đạt chuẩn  Quốc gia mức độ 1 cho nhà trường.

            Trao Bằng công nhận và phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Đặng Thị Phượng - Phó Chủ tịch TT UBND huyện đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh: Trước yêu cầu đổi mới của ngành giáo dục, mong các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu giữ vững và nâng cao chất lượng trường học đạt chuẩn Quốc gia trong những năm học tiếp theo. Cấp ủy chính quyền địa cần quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục của xã nhà, làm tốt công tác xã hội hóa kêu gọi đầu tư xây dựng cơ sở vật chất các trường học trên địa bàn. Các bậc phụ huynh phối hợp với nhà trường quan tâm chăm lo đời sống cho các em học sinh đảm bảo để học tập tốt.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng tập thể nhà trường.
Đồng chí Đặng Thị Phượng -  Phó Chủ tịch TT UBND huyện tặng giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường chuẩn.

           

Lãnh đạo xã Ngọc Linh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xấy dựng trường chuẩn.

            Nhân dịp này, lãnh đạo UBND huyện, xã đã trao bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, UBND huyện, UBND xã cho tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập