Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên tặng quà người cao tuổi và Tết Trung thu.

01/10/2020 05:18 97 lượt xem

Nhân dịp ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và Tết Trung thu năm 2020, chiều ngày 30/9, đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã đi thăm, tặng quà Người cao tuổi tại thị trấn Việt Lâm, xã Đạo Đức và tặng quà Trung thu cho các cháu trường Mầm non Minh Tân.

       Thăm, tặng quà cụ Vũ Thị Ngoàn, 90 tuổi, tổ 9, thị trấn Việt Lâm và cụ Nguyễn Thanh Thiết, 87 tuổi, thôn Làng Cúng, xã Đạo Đức, đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã động viên và chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, tiếp tục dạy bảo con cháu chấp hành và thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa đến đời sống của người cao tuổi trên địa bàn để các cụ được sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đỗ Anh Tuấn, tặng quà Tết Trung thu cho các cháu trường Mầm non Minh Tân.

Chung vui với Tết Trung thu tại trường Mầm non Minh Tân, Đồng chí đã căn dặn các cháu luôn vâng lời thầy cô và cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ để sau này lớn lên sẽ là những công dân có ích cho xã hội. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã cần tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo cho các em có sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em có thể phát triển toàn diện. Mong muốn đội ngũ giáo viên nhà trường khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng dạy và học trong những năm học tới./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập