Hội đồng nhân dân

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Lao Chải và xã Thanh Đức.

21/05/2021 01:56 64 lượt xem

Ngày 20/5, đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại xã Lao Chải và xã Thanh Đức. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy.

 Hai xã Lao Chải và Thanh Đức có tổng số cử tri là 1.828 người với 8 khu vực bỏ phiếu, sau 3 lần hiệp thương đã chọn được 45 ứng cử viên đại biểu HĐND xã. Đến thời điểm hiện tại, 2 xã hoàn thành tất cả các bước chuẩn bị, đảm bảo các điều kiện để tổ chức thành công cuộc bầu cử. Trong đó công tác tuyên truyền và trang trí khánh tiết được đẩy mạnh, thực hiện đúng chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên, tạo nên không khí của ngày hội non sông tại vùng biên cương.

Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn kiểm tra tại Khu vực bỏ phiếu số 1, thôn Nặm Tẳm, xã Thanh Đức

Qua kiểm tra thực tế, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên Đỗ Anh Tuấn đề nghị Ủy ban bầu cử xã Lao Chải và xã Thanh Đức không được lơ là, chủ quan trong thời gian cận kề ngày bầu cử, hoàn thiện các phương án để xử lý kịp thời các tình huống có thể xảy ra trong ngày bầu cử; thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19 như: Đo thân nhiệt, rửa tay khử khuẩn, đeo khẩu trang, bố trí hợp lý trong khu vực bầu cử để thực hiện giữ khoảng cách. Chuẩn bị đầy đủ các hòm phiếu phụ, hướng dẫn cử tri thực hiện các bước bỏ phiếu đúng quy định. Đảm bảo an ninh trật tự để cuộc bầu cử vào ngày 23/5 diễn ra đúng luật, an toàn và thành công.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập