Văn hóa - Xã hội

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Vị Xuyên hưởng ứng tuần Lễ Áo Dài

07/03/2024 14:29 199 lượt xem

              Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024), 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hoà trong chuỗi các sự kiện tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt không khí đón chào ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, Hưởng ứng tuần Lễ Áo Dài. Chị em làm việc tại Bộ Phận Tiếp Nhận và Trả Kết Quả của huyện Vị Xuyên  cũng như chị em hiện đang tiếp nhận TTHC tại 24 xã, thị trấn hào hứng hưởng ứng.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Vị Xuyên hưởng ứng tuần Lễ Áo Dài
Bộ Phận Tiếp Nhận và Trả Kết Quả huyện Vị Xuyên

           Áo Dài Việt Nam - Biểu tượng của vẻ đẹp truyền thống và trí tuệ văn hóa - không chỉ là một trang phục truyền thống mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và duyên dáng. Hưởng ứng tuần Lễ Áo Dài  năm nay tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện và Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả 24 xã, thị trấn cán bộ thường xuyên, trực hướng dẫn và tiếp nhận TTHC có lợi thế số đông là nữ. Với một sự kiện vô cùng quan trọng, mang đậm giá trị văn hóa và lịch sử của Việt Nam, nơi mà truyền thống và hiện đại giao thoa, tạo nên bức tranh đẹp của nền văn hóa độc đáo này được chị em hưởng ứng.

Bộ Phận Tiếp Nhận và Trả Kết Quả xã Đạo Đức

           Đây là một hoạt động vô cùng bổ ích góp tôn vinh vẻ đẹp truyền thống,với lịch sử hơn một thế kỷ, Áo Dài không chỉ là trang phục, mà còn là biểu tượng của văn hóa, đẹp và sự tự tin của người Việt Nam. Nhằm góp phần tôn vinh giá trị của áo dài, khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài trong cộng đồng vừa giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp, hướng dẫn các TTHC. 

Phạm Thu Vượng - Văn phòng UBND huyện Vị Xuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập