Giáo dục

Bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ, giáo viên các trường THPT.

21/09/2020 01:24 57 lượt xem

Thực hiện kế hoạch của Sở Giáo dục và Đạo tạo, ngày 19/9, các trường THCS – THPT trên đại bàn huyện Vị Xuyên phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức lớp Bồi dưỡng Chính trị hè năm 2020 đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên 3 trường học gồm: Trường THCS-THPT Linh Hồ; Trường THPT Vị Xuyên và Trường THPT Việt Lâm.

    Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được nghiên cứu, quán triệt một số nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới trong dự thảo các văn kiện tại Đại hội XIII của Đảng. Giới thiệu những chủ trương, nghị quyết mới, quan trọng của Đảng, Nhà nước và của huyện Vị Xuyên. Thông tin thời sự về tình hình thế giới và trong nước nổi bật từ đầu năm đến nay; Tìm hiểu lịch sử các phong trào đấu tranh cách mạng của nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang… Sau đợt học tập, tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên sẽ viết bài thu hoạch cá nhân, đây cũng là một trong những cơ sở để đánh giá, xếp loại trong công tác thi đua, công tác quản lý cán bộ, giáo viên theo quy định.

     Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2020 nhằm bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học nắm vững những quan điểm mới của Đảng, chính sách pháp luật mới của Nhà nước trong giai đoạn hiện nay. Qua đó tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động để vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập