Văn hóa - Xã hội

BTC Chương trình “Tổ quốc linh thiêng” dâng hương tri ân Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên

19/07/2017 00:00 85 lượt xem

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, ngày 18/7, Ban tổ chức chương trình “ Tổ quốc linh thiêng” đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên (Hà Giang) và thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng tại huyện Vị Xuyên. Tham dự có lãnh đạo thường trực Huyện ủy - HĐND – UBND huyện cùng lãnh đạo một số ban ngành của tỉnh và huyện.

   Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp với Cty CP Phát triển Truyền thông Văn hóa Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức. Nằm trong các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của Chương trình “Tổ quốc linh thiêng”. Tại huyện Vị Xuyên BTC chương trình đã phối hợp với huyện Vị xuyên, tổ chức  trao quà cho 100 đối tượng chính sách của huyện Vị Xuyên là thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh, nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam/dioxin, gia đình có công với cách mạng, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm; trao nhiều phần quà trị giá 200 triệu đồng cho các chiến sĩ tại Đồn biên phòng Lũng Cú; trao 1000 bộ quần áo cho các em học sinh tại xã Ngọc Minh. Tổng giá trị quà tặng là 370 triệu đồng.

   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Phượng - PCT UBND huyện bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Báo lao động và xã hội cùng các tổ chức, đơn vị từ thiện, nhà tài trợ. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được thêm nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm đến những đối tượng chính sách tại địa phương, góp phần xoa dịu một phần nỗi mất mát, khó khăn mà các đối tượng chính sách đang trải qua.

 BTC chương trình “ Tổ quốc linh thiêng” Viếng nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

   Trước đó Ban Tổ chức chương trình“ Tổ quốc linh thiêng”   đã đến dâng hương, tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên (Hà Giang), nơi yên nghỉ của gần 2.000 chiến sĩ Bộ đội Cụ Hồ đã anh dũng hi sinh để giữ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc trong cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc của quân và dân ta 38 năm về trước.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập