Thanh niên

Các Liên đội tổ chức mô hình Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo

27/01/2021 07:00 62 lượt xem

Ngay từ đầu năm học 2020-2021, các Liên đội thuộc Hội đồng Đội huyện Vị Xuyên tích cực triển khai mô hình Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích.
            Mô hình Giữ gìn giá trị trò chơi dân gian trong trường học của các Liên đội với các trò chơi như ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, mèo đuổi chuột, nhảy dây, đẩy gậy,... mang đến thật nhiều niềm vui, tiếng cười, giúp các em học sinh thư giãn sau những giờ học căng thẳng, vừa vui chơi bổ ích, vừa giữ gìn nét đẹp truyền thống, tránh xa các trò chơi thiếu lành mạnh; Hoạt động trải nghiệm sinh hoạt hát múa tập thể cũng được nhiều Liên đội tổ chức. Qua đó giáo dục lòng yêu quê hương, đất nước, tinh thần đoàn kết cho các bạn đội viên, nhi đồng; Ngoài ra các Liên đội còn tổ chức cho các em trải nghiệm làm các vật dụng thủ công, mĩ nghệ như đan quạt, đan khăn len, thêu thổ cẩm… đã góp phần giáo dục bản sắc văn hoá truyền thống cho các em học sinh. 

Thông qua các giờ trải nghiệm sáng tạo, các em thiếu nhi được rèn luyện sức khỏe, thư giãn, phát huy tính chủ động sáng tạo, phát triển toàn diện về Đức - Trí - Thể - Mỹ. Đồng thời, các bạn nhỏ thêm thân thiện, gần gũi với thầy cô, bạn bè./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập