Văn hóa - Xã hội

Câu lạc bộ Chiến binh Vị Xuyên trồng cây tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

20/02/2022 16:06 114 lượt xem

Ngày 20/2, Câu lạc bộ (CLB) Chiến binh Vị Xuyên đã tổ chức Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Tham dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang và đoàn thanh niên Trường THPT Vị Xuyên.

Câu lạc bộ Chiến binh Vị Xuyên trồng cây tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.
Các Cựu chiến binh và lãnh đạo huyện Vị Xuyên trồng cây tại Nghĩa trang

Hưởng ứng kế hoạch trồng cây của huyện Vị Xuyên, CLB Chiến binh Vị Xuyên đã kêu gọi, vận động sự tham gia, hưởng ứng của các thành viên CLB, Ban liên lạc Chiến binh các tỉnh, thành, thân nhân các gia đình liệt sĩ và các tổ chức, cá nhân. Qua đó, đã quyên góp được trên 100 triệu đồng để mua cây và tổ chức Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần. Tại đây, CLB Chiến binh Vị Xuyên đã thực hiện trồng 62 cây hoa Ban trắng, 350 cây hoa Sim tím, 1.300 cây Chuỗi ngọc để góp phần bảo vệ môi trương và làm nơi yên nghỉ của các anh xanh hơn, đẹp hơn.

Các hàng cây CLB Chiến binh Vị Xuyên mới trồng tại Nghĩa trang.

Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và tri ân các anh hùng liệt sĩ thể hiện ý thức, trách nhiệm và tình cảm của các Chiến binh cũng như thân nhân của các liệt sĩ. Đây cũng là dịp để các Cựu chiến binh gặp gỡ, ôn lại ký ức hào hùng của một thời khói lửa. Được biết, CLB Chiến binh Vị Xuyên gồm nhiều Chiến binh đã tham gia chiến đấu tại Mặt trận Vị Xuyên trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc.

CLB Chiến binh Vị Xuyên, lãnh đạo huyện Vị Xuyên và Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang dâng hương, dâng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập