Văn hóa - Xã hội

Câu lạc bộ Tâm hiểu thương Bắc Ninh, tặng quà cho các xã Vị Xuyên bị dịch, bệnh Covid -19

08/11/2021 14:27 35 lượt xem

         Để giúp huyện Vị Xuyên có thêm nguồn lực, tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng đẩy lùi dịch bệnh Covid 19. Ngày 7/11/2021, Câu lạc bộ thiện nguyện, Tâm hiểu thương Bắc Ninh, đã lên tặng quà cho các xã của huyện. Cùng đi có đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT –UBND huyện Vị Xuyên.

Câu lạc bộ Tâm hiểu thương Bắc Ninh, tặng quà cho các xã Vị Xuyên bị dịch, bệnh Covid -19
Câu lạc bộ thiện nguyện, Tâm hiểu Thương Bắc Ninh và đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT –UBND tỉnh trao quà tại xã Thanh Thủy.

    Các xã được hỗ trợ là: Xã Thanh Thủy, Minh Tân, Thuận Hòa, Thanh Đức và xã Linh Hồ, gồm các mặt hàng chăn, màn, chiếu, khẩu trang và các loại lương thực, thực phẩm như: Gạo, sữa, nước mắm, bột canh, lương khô… với tổng trị giá là 100 triệu đồng. Trong những ngày qua, trên địa bàn huyện Vị Xuyên, đã có nhiều xã, nhiều người bị mắc dịch, bệnh Covid -19. Vậy những món quà, được Câu lạc bộ thiện nguyện, Tâm hiểu thương trực tiếp gửi tặng, là nguồn động lực lớn để các xã, các khu cách ly của huyện Vị Xuyên, đẩy mạnh công tác phòng chống dịch. Tại các điểm trao quà, đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT-UBND huyện Vị Xuyên đã trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm động viên, hỗ trợ của Câu lạc bộ, Tâm hiểu thương Bắc Ninh và mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều tấm lòng hảo tâm đồng hành, chung sức với địa phương, lực lượng phòng chống dịch và nhân dân trên địa bàn huyện, để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19, góp phần mang lại cuộc sống bình yên cho quê hương, đất nước.

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập