Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang và huyện Vị Xuyên trao quà hỗ trợ phòng chống dịch tại xã Thanh Thủy

15/04/2020 00:00 38 lượt xem

Ngày 14/4, đồng chí Vàng Seo Cón - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vị Xuyên đã tới trao quà hỗ trợ tại xã Thanh Thủy trong thời gian tập trung phòng chống dịch Covid – 19.

     Thực hiện chủ trương của Chính phủ, của tỉnh “Không để ai bị bỏ lại phía sau” trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tại xã Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang Vàng Seo Cón đã trao tặng 500kg gạo và 800 khẩu trang y tế; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vị Xuyên trao tặng 500 khẩu trang y tế. Đây là tấm lòng, sự sẻ chia, quyên góp từ những tổ chức, doanh nghiệp cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh gửi đến cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ, phục vụ nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19, cũng như hỗ trợ gạo cho các đối tượng đang được cách ly tại địa phương.

    Qua đây, thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của cấp ủy, chính quyền các cấp, các nhà hảo tâm gửi tới các lực lượng tuyến đầu làm công tác phòng chống dịch như: các y, bác sĩ, lực lượng công an, quân đội trên địa bàn xã biên giới, cũng như chia sẻ với các đối tượng đang thực hiện cách ly sau khi từ vùng dịch trở về an tâm thực hiện cách ly đúng đủ 14 ngày để đảm bảo an toàn, sức khỏe cho bản thân và xã hội./. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập