Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh tặng quà Tết tại thị trấn Việt Lâm

05/02/2021 02:06 52 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán, cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo trên địa bàn. Ngày 4/2, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên Hoàng Thanh Tịnh đã đi thăm hỏi tặng quà các đối tượng chính sách tại thị trấn Việt Lâm.
          Theo đó, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm hỏi, tặng quà Tết của Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện cho ông Ngô Văn Thi - Bệnh binh 3/4, tổ 9 và ông Nguyễn Xuân Tích, bị nhiễm chất độc hoá học màu da cam, thôn Mý, thị trấn Việt Lâm. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế, không khí vui xuân, đón Tết của các gia đình. Đồng chí cũng ghi nhận những cống hiến các đối tượng cho cuộc cách mạng đấu tranh bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc, chúc các đối tượng luôn nhiều sức khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền thị trấn Việt Lâm luôn quan tâm đảm bảo đầy đủ chế độ cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo nhất là khi Tết Nguyên đán sắp tới, tạo mọi điều kiện hỗ trợ các đối tượng vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, đảm bảo nhà nhà có Tết,  không ai bị bỏ lại phía sau./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập