Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh tặng quà Tết

30/01/2024 08:41 57 lượt xem

             Ngày 29/1, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh  - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã đi thăm tặng quà chúc Tết tại các xã Thanh Đức, Thanh Thủy, Thuận Hòa.

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh tặng quà Tết
Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh tặng quà Tết cho gia đình trẻ em khuyết tật tại xã Thanh Thủy.

          Đến thăm tặng 18 xuất quà cho gia đình người có công, trẻ em khuyết tật, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Thanh Đức, Thanh Thủy. Tặng quà cho nguyên lãnh đạo huyện Vị Xuyên tại thành phố Hà Giang và trao quà cho Công ty Thủy điện Sông Miện 5 tại xã Thuận Hòa.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng quà cho Công ty Thủy điện Sông Miện 5.

           Tại nơi đến thăm đồng chí đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các đối tượng trên địa bàn bằng những việc làm thiết thực, thể hiện đạo lý truyền thống “Tương thân, tương ái”. Đồng thời, tạo sinh kế giúp các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn không ngừng nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập