Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch UBND huyện tặng quà người cao tuổi tại xã Đạo Đức.

19/10/2023 08:39 150 lượt xem

           Nhân dịp ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, ngày 18/10, Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm hỏi và tặng quà người cao tuổi tại xã Đạo Đức. Cùng đi có lãnh đạo xã Đạo Đức.

Chủ tịch UBND huyện tặng quà người cao tuổi tại xã Đạo Đức.
Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà cụ Nguyễn Thị Nhừ, 98 tuổi, thôn Làng Cúng

           Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà cụ Nguyễn Thị Nhừ, 98 tuổi, thôn Làng Cúng và cụ Trương Thị Poòng, 90 tuổi thôn Bình Vàng. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con, cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo cho các cụ cao tuổi về vật chất và tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe.

Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà cụ Trương Thị Poòng, 90 tuổi thôn Bình Vàng.

          Đại diện gia đình và các cụ cao tuổi đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện và hứa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực vận động người thân trong gia đình, nhân dân địa phương chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương Vị Xuyên ngày càng giàu đẹp./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập