Giáo dục

Chương trình chào xuân Tân Sửu và đón nhận học bổng năm 2021.

01/02/2021 03:24 58 lượt xem

Trong 2 ngày 29,30/1, Trường PTDT Nội trú THCS Vị Xuyên đã tổ chức Chương trình chào xuân Tân Sửu và đón nhận học bổng của Đoàn Hòa Bình Hữu Nghị Nhật – Việt năm 2021.
           Tại chương trình, đã có nhiều tiết mục văn nghệ chào xuân Tân Sửu 2021 do các em học sinh trường PTDT Nội trú THCS Vị Xuyên biểu diễn với các bài hát, múa dân gian và vũ điệu hiện đại vui nhộn với chủ đề chào xuân, đón Tết. Nhà trường cũng tổ chức Hội chợ dân gian và gói bánh chưng, thu hút đông đảo sự tham gia của học sinh và sự hỗ trợ từ phía phụ huynh, tạo sân chơi cho học sinh trải nhiệm và nâng cao chất lượng “Giáo dục kỹ năng sống” cho học sinh.

 Đại diện Đoàn Hòa Bình Hữu Nghị Nhật – Việt trao học bổng cho các em học sinh

Qua sự kết nối của Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Giang, Đoàn Hòa Bình Hữu Nghị Nhật – Việt đã trao 40 xuất học bổng cho 40 em học sinh nghèo vượt khó đang học tại Trường PTDT Nội trú THCS Vị Xuyên, mỗi xuất học bổng 4,1 triệu đồng. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Đoàn Hòa Bình Hữu Nghị Nhật – Việt trao học bổng cho học sinh Trường PTDT Nội trú THCS Vị Xuyên. Đây là nguồn động viên to lớn giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vượt khó đi lên, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi và là người có ích cho xã hội trong tương lai./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập