Thanh niên

Chương trình “ Tết ấm yêu thương – chào Xuân Giáp Thìn năm 2024”

26/01/2024 15:53 75 lượt xem

            Ngày 26.1, Tại Trường PTDT BT - THCS Thượng Sơn, Hội Đồng đội huyện Vị Xuyên, Câu lạc bộ Tổng phụ trách đội tổ chức Chương trình “ Tết ấm yêu thương – chào Xuân Giáp Thìn năm 2024” trao tặng công trình măng non Chào mừng Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Vị Xuyên lần thứ VI, năm 2024. 

Chương trình “ Tết ấm yêu thương – chào Xuân Giáp Thìn năm 2024”
Các đại biểu trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

            Tại Chương trình đã trao các xuất quà gồm 1000 chiếc áo, 40 cái chăn, tất và 200 chiếc khăn quàng đỏ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 50 triệu đồng do Doanh nghiệp xã hội phát triển giáo dục vì cộng đồng cao nguyên đá Hà Giang tài trợ. Hội đồng đội huyện trao tặng công trình Măng non chào mừng Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Vị Xuyên lần thứ VI, năm 2024 trị giá 3 triệu đồng gồm trên 300 đầu sách và các ấn phẩm. “Công trình măng non” là hoạt động thiết thực nhằm giúp các em đội viên, thiếu niên nhi đồng có thêm địa điểm vui chơi, sinh hoạt, tìm hiểu thêm điều bổ ích trong cuộc sống thông qua trang sách. Qua đó, giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần; tạo động lực để các em thi đua, phấn đấu trong học tập và rèn luyện đạo đức trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Hội đồng đội huyện trao tặng công trình Măng non tại Chương trình

            Tại Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm có ý nghĩa như: Hội Chợ quê, thi gói bánh trưng… Là dịp để các em học sinh được sinh hoạt ôn lại và khắc sâu thêm những truyền thống tốt đẹp và ngày tết cổ truyền dân tộc Việt Nam. Thông qua hoạt động trải nghiệm các em được phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác và sáng tạo của học sinh đem đến sân chơi lành mạnh bổ ích./.

Hoạt động trải nghiệm Hội chợ Quê và thi gói bánh trưng rất ý nghĩa tại Chương trình

 

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập