Văn hóa - Xã hội

Chương trình trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Vị Xuyên

09/09/2022 13:57 34 lượt xem

   Ngày 9/9, UBND huyện Vị Xuyên phối hợp với Sở LĐ-TB&XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Ngân hàng TMCP Công thương (Viettinbank) tổ chức Chương trình trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Chương trình trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Vị Xuyên
Các đại biểu trao 40 xuất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn huyện Vị Xuyên.

    Theo đó, tại chương trình Ngân hàng TMCP Công thương (Viettinbank) chi nhánh tỉnh Hà Giang đã trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh 200 triệu đồng, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao tặng học bổng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của huyện Vị Xuyên, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng/em.

Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và đơn vị tài trợ đã trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là chương trình rất có ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên, khích lệ tinh thần vươn lên trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, lan tỏa phong trào thi đua học tập của các học sinh. Đồng chí mong rằng sự quan tâm, tiếp sức kịp thời của các cấp, ngành sẽ là nguồn động viên, khích lệ giúp các em nỗ lực hơn nữa, vươn lên trong cuộc sống, học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, công dân hữu ích cho xã hội./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập