Văn hóa - Xã hội

Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn quốc năm học 2023-2024

25/12/2023 15:42 94 lượt xem

             Ngày 25/12, tại Trường Tiểu học 1/5 thị trấn Vị Xuyên, Công ty Honda Linh Lực ( Đại diện công ty Honda Việt Nam tại hà Giang) phối hợp với Ban ATGT tỉnh, Sở GD&ĐT tỉnh, UBND huyện tổ chức trao tặng Mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 năm học 2023-2024 với chủ đề “ Giữ chọn ước mơ”. Dự có lãnh đạo Ban ATGT tỉnh; đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện. 

Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn quốc năm học 2023-2024
Tiết mục kịch “ An toàn giao thông” do các em học sinh Trưởng Tiểu học 1/5 biểu diễn.

             Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 có ý nghĩa thiết thực do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam triển khai với mục đích bảo vệ an toàn tối đa cho các em học sinh khi tham gia giao thông. Tại chương trình, Công ty Honda Linh Lực sẽ trao tặng 21.870 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Riêng đối với huyện Vị Xuyên là 2.434 học sinh lớp 1 và Trường Tiểu học 1/5, thị trấn Vị Xuyên là hơn 900 học sinh lớp 1 năm học 2023-2024.

 Đại diện các đơn vị và lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh.

           Thông qua chương trình giúp phụ huynh, các em học sinh và người dân nhận thức rõ ý nghĩa của việc chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. Đồng thời, giúp giáo dục, nâng cao ý thức cho học sinh và người thân khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông cho học sinh, lan tỏa văn hóa giao thông trong học sinh, phụ huynh, vì sự an toàn và tương lai của các em.

Hướng dẫn viên của Công ty Honda Linh Lực hướng dẫn phụ huynh và học sinh đội mũ bảo hiểm và ngồi sau xe máy đúng cách.

          Cũng tại chương trình, hướng dẫn viên của Công ty Honda Linh Lực đã tuyên truyền hướng dẫn các phụ huynh, học sinh lựa chọn mũ và đội mũ bảo hiểm đúng cách, cách ngồi sau xe an toàn khi đi xe mô tô, xe máy. Ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông tới toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh, gia đình và cộng đồng.

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập